Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Dùng Camera Quan Sát Để Làm Chuông Cửa Màn Hình




Chắc hẳn bạn đã từng nghe và biết đến “Chuông cửa màn hình”, một thiết bị chuông cửa hiện đại cho phép người dùng trong nhà thấy được hình ảnh của khách đang gọi cửa bên ngoài, và nhiều tín năng ưu việt khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chuông cửa có hình hay Chuông cửa màn hình trong bài viết sau đây.


Có thể nói mặt hàng này được nhiều người biết nhưng lại chưa được dùng phổ quát vì tổn phí bình quân khá cao cho một sản phẩm có chất lượng tốt.

Nhưng nếu gia đình bạn đã cài đặt camera quan sát hay có kế hoạch lắp đặt camera thì bạn vẫn có thể tự sáng tạo cho mình bộ chuông cửa màn hình độc đáo bằng cách tận dụng hệ thống camera của gia đình.

Bộ chuông cửa màn hình này gồm 3 bộ phận sau:
-Chuông cửa điện: hầu như nhà nào cũng có, đặc biệt là nhà mới xây.
-Camera quan sát lắp trước sân nhà: có tác dụng là quan sát khu vực trước sân cũng giống như chức năng của mắt camera an ninh trên nút chuông cửa của bộ chuông cửa màn hình.
-Màn hình theo dõi: có thể dùng tivi, nhưng tiện nhất là smartphone vì hiện giờ hầu như ai cũng có, nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình bất cứ đâu trong nhà.
Và quan yếu là gia đình bạn cần phải có đường truyền wifi để xem hình ảnh camera trực tiếp trên smart phone .

điện thoại thông minh là một bộ phận trong hệ thống chuông cửa màn hình tự sáng tạo.

phương pháp hoạt động như sau:
Khi có khách đến nhà bấm chuông cửa, người trong nhà có thể dùng smart phone mở software camera theo dõi lên để xem khách là ai. Nếu thấy người lạ thì có thể cẩn trọng , xuống hỏi thăm tính danhmục tiêu liên hệ trước khi bật cửa tiếp chuyện trực tiếp, vì đa phần nhà mới hiện thời đều có cổng rào, có thể nhìn và trò chuyện qua cổng mà không cần bật cổng.

Trường hợp nếu khách có biểu lộ hay hành vi lạ thì người trong nhà có thể im lặng không trả lời để khước từ khéo khách, xem như chơi có ai ở nhà. Tránh tình trạng gặp phải những người có không trong sáng, nhất là những gia đình mới chuyển về khu vực khác sinh sống chưa biết nhiều về tình hình an ninh thứ tự, hoặc các khu vực dân cư còn loáng thoáng.

Với hình ảnh của người khách đã được camera ghi lại, có thể đưa cho những người khác trong gia đình để nhận diện và cảnh giác nếu cần thiết.

lợi ích của việc dùng camera an ninh của gia đình để làm chuông cửa màn hình là gì?
- Bạn có thể an tâm khi chỉ có Bố mẹ lớn tuổi, hoặc vợ con thường xuyên ở nhà một mình ở khu vực hàng xóm thường đi vắng cả ngày, hay gia đình bạn mới chuyển đến sinh sống ở khu vực khác mà bạn chưa có thời gian tìm hiểu và làm quen những người dân sống xung quanh.


Dùng smart phone xem camera giám sát để biết ai gõ cửa nhà bạn ở bất cứ nơi đâu trong nhà.

- Nhà bạn có nhiều tầng thì khi bạn ở đâu với chiếc điện thoại luôn mang bên mình thì đều có thể xem khách bấm chuông là ai.

- Nếu bạn bắt buộc có những lúc phải để con ở nhà tự chơi một mình, thì nếu có khách đến nói với trẻ họ là Bạn Hữu của Ba mẹ, hay cán bộ quốc gia cần mở cửa để họ vào nhà làm gì đấy thì con bạn có thể gọi điện cho bạn báo tin, bạn đang ở bất kỳ đâu dùngsmart phone có kết nối wifi hay dịch vụ 3G mở camera quan sát lên đánh giá khách đang đứng ở cổng là ai để xác minh và ra quyết định cho con bật cửa để khách vào nhà hay đợi bạn về giải quyết.

- Nhiều trường hợp báo đài đưa tin, người giúp việc hay Ba mẹ lớn tuổi ở nhà một mình thì bị những kẻ lường đảo giả vờ quen biết với vợ chồng bạn hay được bạn nhờ đến đánh giá thiết bị, hệ thống trong nhà mà thừa thời cơ lẻn vào trộm tiền, của cải hao hao như trường hợp trên, bạn có thể dặn người thân gọi điện trực tiếp cho bạn để bạn xem camera xác minh mà không nhất quyết bạn phải bỏ dở công việc để chạy về nhà duyệt tình hình.

Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh và bình an.

Thân ái,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét