Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Lắp Bao Nhiêu Camera Giám Sát Cho Già Đình Là Đủ

Mỗi một gia đình nên cài đặt bao nhiêu camera bảo vệ thì tốt nhất, cũng là một vấn đề đáng lưu tâm. Lắp sao cho vừa đủ, vừa không bỏ sót những vị trí quan trọng , lại đảm bảo phí tổn hợp lý cho gia chủ làm một việc không hề đơn giản.
mấu chốt của vấn đề là vẫn phải bám sát vào nhu cầu cụ thể của từng gia đình để quyết định. Vì diện tích, không gian, cấu trúc từng nhà là khác nhau nên khi khảo sát từng trường hợp thực tại mỗi gia đình sẽ cho ta biết cần cài đặt tối thiểu bao nhiêu cái camera, còn tối đa thì tùy nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi nhà.

Ở Thành phố Hồ Chí Minh đất hẹp, người đông, nhà cửa san sát, một phần là kiểu nhà cấp 4 nếu xây dựng từ xa xưa, ít có khoảng diện tích rộng để làm sân sau hoặc sân vườn nên chỉ có cổng chính. Trường hợp này thì cần tối thiểu 2 camera quan sát: một lắp ở sân trước, và một lắp trong nhà khu phòng khách.

Lắp bao nhiêu camera cho gia đình tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu... của mỗi nhà.

Trường hợp nhà 2 tấm trở lên thì có thể lắp thêm 1 camera quan sát ở khu vực cầu thang để thấy được người di chuyển lên xuống giữa nhà dưới và tầng trên. Nếu nhà ở góc ngã Ba mà có cửa hổng hay hành lang ban công tầng trên thì có thể lắp thêm cái thứ 4 để có thể thấy được khu vực bên hông nhà.

Mẫu nhà phố hiện đại 2, 3 tấm bây giờ được rất ưa chuộng, nhất là kiểu chừa sân sau để làm giếng trời thì cũng nên trang bị ở khu vực này 1 cái camera bảo vệ. Một số gia đình có tầng hầm để xe thì cũng không nên bỏ qua khu vực này.

Một số khu vực nhà cùng kiểu vi la mini có sân vườn đỗ xe hơi thì nên lắp thêm ở cửa hông, cửa sổ hay góc vườn để có thể quan sát bao quát được cả khu vườn cửa gia đình.

bên cạnh đó tùy theo nhu cầu cấp thiết mà có thể lắp ở những vị trí khác như nhà bếp, phòng ngủ, phòng ngủ của trẻ,…
Một điểm quan trọng cần chú ý thêm là tùy theo vị trí lắp đặt của camera quan sát là đặt trong nhà hay ngoài trời, hành lang hay sân vườn mà bạn nhớ nhờ công ty tham vấn chọn lọc loại camera thích hợp để phát huy tối đa công dụng và mục đích sử dụng, để đạt được hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét