Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Nên Ưu Tiên Lắp Camera Ở Những Vị Trí Nào Trong Gia Đình


Nếu bạn dự kiến lắp đặt nhiều camera quan sát cho gia đình ở những vị trí quan trọng và bạn có đủ nguồn tài chính cho việc này thì thật là quá tốt. An ninh của gia đình bạn sẽ được Che chở toàn diện.

Nhưng trái lại , nguồn tài chính của bạn chỉ cho phép lắp đặt 1, 2 camera theo dõi cho gia đình thì sao. Bạn sẽ phải cân nhắc để lựa chọn ưu tiên lắp đặt ở vị trí nào để an ninh gia đình bạn vẫn được bảo đảm tối đa.

Mình xin phép gợi ý bạn những vị trí cần ưu tiên hàng đầu như sau:

Sân trước: đây là vị trí rất quan trọng nên ưu tiên số một. Bởi vì sao?
- Đây là khu vực trước cổng nhà bạn nên ai ra vô nhà bạn đều được camera theo dõi ghi nhận lại hình ảnh.

- Sân trước thường được tận dụng để xe vào ban ngày, nên lắp ở đây có thể ngăn dự phòng đánh cắp . Tuy nhiên nên kèm theo biện pháp khóa xe an toàn để giảm tối đa nguy cơ mất xe vì camera giám sát không có chức năng khóa xe chống trộm cho bạn.đồng thời tránh dựng xe ở những góc chết, camera không ghi hình tới được.

- Bạn có thể tận dụng camera bảo vệ ở vị trí này để tự tạo nên hệ thống chuông cửa màn hình cho gia đình.

- Những lúc vắng nhà hay vào ban đêm, bạn có thể phát hiện những đối tượng khả nghi thường hay lượn lờ trước nhà bạn để dò xét nhòm ngó . Nếu bạn thường xuyên vắng nhà thì buổi tối mỗi ngày bạn nên có lề thói xem lướt lại hình ảnh camera ghi lại để phát hiện người khả nghi nếu thấy cần.

- Mọi giao dịch của bạn với các dịch khác như giao nhận hàng hóa, tắt tiền điện nước diễn ra trước sân đều được camera ghi hình, có thể làm dữ liệu đối chứng khi cần thiết .


Mọi giao du hàng ngày trước cửa nhà đều được camera ghi lại.

- Một số gia đình ở mặt tiền đường, camera của gia đình thỉnh thoảng vô tình quay lại được những cảnh cướp giật, tai nạn diễn ra trên đường phố, sẽ là tư liệu quý giá cung cấp cho cơ quan điều tra.

Phòng khách: công dụng có phần giới hạn hơn vì nó thuộc khuôn khổ nội bộ gia đình nhưng quan trọng hơn những vị trí khác như nhà bếp, phòng ngủ, hành lang, cửa sau…
- Các thành viên trong gia đình, khách đến thăm đều sinh hoạt là giao dịch chủ yếu ở khu vực này.

- Đây là khu vực chung nên không sợ thấy những cảnh không gian riêng , tế nhị.

- Khi đi ngủ, đây là khu vực dựng xe trong nhà nên có thể quản lý được xe cộ.

- Trường hợp xấu nếu xảy ra móc túi mà kẻ trộm đột nhập vào bằng các con đường khác như cửa sổ, lỗ thông gió, khi lấy tài sản có kích thước lớn, cồng kềnh thì đều phải đi qua khu vực phòng khách để ra cửa chính, hình ảnh của tên trộm sẽ được camera ghi lại, cung cấp cho cơ quan điều tra nhanh chóng bắt được hung thủ.

bên cạnh đó còn có các vị trí khác có chừng độ quan yếu không kém tùy theo mỗi gia đình, cần khảo sát thực tại để có lời trả lờithích hợp .

Thân ái,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét