Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Phân biệt các loại camera?


Camera Ngoài Trời:

Là loại camera có thể chịu đựng được với những nhiệt độ hoặc độ ẩm hà khắcchủ yếu nó được đặt bên trong một hộp bảo vệ mưa nắng, và nhờ đó, nó còn có tác dụng bênh vực chống lại sự ham muốn của những tay trộm máy
Xem thêm: Lap dat camera tai Binh Duong

Camera Hồng Ngoại:

Camera này có gắn những đèn LEDs hồng ngoại chung quanh lens của camera. Đèn này giúp cho camera có thể “nhìn thấy” ngay cả trong bóng tối hoàn toàn. Trong trường hợp ánh sáng yếu, có thể dùng loại day/night camera cũng được.

Cameras Ngày/Đêm (Day / Night)

Bên trong camera này có một con chip cảm ứng hình ảnh cực nhạy. Nó cho phép những camera này hoạt động bình thường trong điều kiện ánh sáng yếu mà không cần đèn hồng ngoại. Ánh sáng yếu nghĩa là có một ít ánh sáng như đèn đường hoặc ánh trăng. Nếu nơi bạn quan sát tuyệt đối không có ánh sáng, thì phải cần loại có đèn hồng ngoại thay vì loại Ngày/Đêm này.

Cameras Tí Hon

Camera tí hon (Bullet / Finger) được chế tác nhỏ, gọn, hầu như có thể đặt bất cứ tại nơi nào. Lens của nó được gồm sẵn trong cameras, chẳng thể tháo rời ra được. ích lợi của nó là gía rẻ và kích thước nhỏ nhắn, kín đáo quan sát đối tượng.

Dome Camera – Camera ốp trần

Dome cameras là loại phổ biến . Có thể thấy nó hiện diện khắp nơi trong các doanh nghiệp , các building. Trang nhã, kín đáo. Có cả loại nhất mực và loại quay bốn chiều (pan/tilt và zoom). Tùy theo nhà chế biến , nó có thể là loại dùng trong nhà hoặc ngoài trời.
Speed Dome Camera – Camera quay quét, dùng cho cả ngoài trời và trong nhà

Digital Video Recorder – DVR đầu thu camera kỹ thuật số:

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm có kỹ thuật tân tiến nhất, chất lượng cao nhất, những loại thiết bị mà sẽ cung ứng một độ nét video tuyệt hảo, với độ phân giải cao, ăn nhập cho những hệ thống quan sát có kích tấc lớn.
Các kỹ sư giàu kinh nghiệm của Vietsens sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của qúi khách về một hệ thống quan sát bằng những sản phẩm điện tử hiện đại .

Ứng dụng:
hệ thống camera quan sát rất cấp thiết để quản lý an ninh cho:
ngân hàng,
* Viện bảo tồn,
sân bay,
* Bến cảng
khu xưởng 
* Khu quân sự…
* Quản lý giao thông:
* Giao thông đường bộ
* Giao thông đường thủy
* Giáo dục:
* Trường học
* Gia đình ………..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét